Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Chữa sùi mào gà triệt để bằng phương pháp ALA - PDT

"Xin chào bác sỹ. Tôi có một câu hỏi mong bác sỹ giải đáp giúp. Cách đây 2 năm tôi bị lây sùi mào gà do có quan hệ với gái mại dâm. Tôi đã điều trị nhưng bệnh không khỏi triệt để mà lâu lâu lại bị tái phát khiến cuộc sống của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Tôi nghe nói hiện nay có thể chữa sùi mào gà triệt để bằng phương pháp ALA-PDT. Xin cho tôi hỏi chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT là như thế nào? Có khỏi hoàn toàn không?" (Đinh Huy-Từ Liêm-Hà Nội)


Trả lời

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT đã đánh dấu một sự thành công lớn trong việc đẩy lùi bệnh sùi mào gà - căn bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm trên thế giới và tại Việt Nam.

Bệnh sùi mào gà được xem là bệnh xã hội nguy hiểm lây qua đường tình dục. Bệnh do virut sùi mào gà gây nên và virut này tồn tại trong cơ thể người bệnh cả đời do hiện nay vẫn chưa có loại thuốc nào tiêu diệt virut sùi mào gà tận gốc. Nói như vậy không có nghĩa là những ai từng bị sùi mào gà thì sẽ đứng trước nguy cơ đối mặt với việc bệnh tái phát liên tục. Hiện nay có một phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả, nếu người bệnh tuân thủ phác đồ điều trị kết hợp với việc kiêng kị tốt thì khả năng bệnh tái phát gần như là không thể. Đó là phương pháp ALA-PDT.

ALA-PDT là thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới để điều trị bệnh sùi mào gà. Tia hình quang từ thiết bị ALA-PDT chiếu trực tiếp lên những vùng bị virut sùi mào gà tấn công để loại bỏ virut, đồng thời thúc đẩy hình thành lớp tế bào thay thế mới không có virut. Tia hình quang chỉ tác động lên những vết thương nên không gây ảnh hưởng gì đến các tổ chức xung quanh. Sau khi điều trị bằng phương pháp ALA-PDT, sau 8h các triệu chứng của bệnh sùi mào gà sẽ giảm, và hoàn toàn biến mất sau 3 ngày. Tỷ lệ khỏi bệnh đạt đến 98.5% cao hơn rất nhiều các phương pháp điều trị thông thường, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát hiệu quả.

So với phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống, phương pháp ALA-PDT có những ưu điểm vượt trội như sau:

- Chữa triệt để hơn so với các phương pháp truyền thống. Các phương pháp truyền thống chỉ điều trị bề mặt của sùi mào gà, sau một thời gian bệnh có thể tái phát khiến người bệnh phải chữa rất nhiều lần. Còn phương pháp ALA-PDT ngoài việc điều trị còn kết hợp nâng cao khả năng miễn dịch của người bệnh, vì vậy hạn chế tối đa khả năng bệnh tái phát.

- Thời gian điều trị nhanh chóng: Chỉ sau một số giờ điều trị bằng phương pháp ALA-PDT người bệnh có thể cảm nhận kết quả thay đổi rõ rệt, khác với các cách truyền thống, phải khoảng 1 tháng tình trạng bệnh mới thuyên giảm. người bệnh rất dễ bị rơi vào trường hợp nhờn thuốc.

2 Responses to "Chữa sùi mào gà triệt để bằng phương pháp ALA - PDT"

  1. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa
  2. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa