Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Tự tình của một cô gái mắc bệnh lậu

Kiều Mai, quê ở Ba Vì (Hà Tây) kể: cô không thể tin vào tai mình nữa khi bác sĩ kết luận cô đã bị mắc bệnh lậu - một trong những bệnh xã hội nguy hiểm và phổ biến nhất hiện nay. Cô gái 24 tuổi nghẹn ngào bật khóc khi nghĩ đến anh chồng sắp cưới của mình cùng căn bệnh đang khiến cô trở nên suy sụp như bây giờ.



Mai còn nhớ như in những ngày tháng sống chung với người chồng sắp cưới của mình không hôn thú nhưng rất hạnh phúc và vui vẻ. Cuộc sống với cô tưởng chỉ thế thôi là quá đủ cho một hạnh phúc trọn vẹn mà cô luôn mong mỏi. Thời gian gần đây cô thấy các dấu hiệu bất thường ở vùng kín, cô cảm thấy vùng kín có hiện tượng ngứa, rát, tiểu tiện thấy đau, thỉnh thoảng còn thấy âm đạo tiết dịch có màu vàng, mùi rất khó chịu. Cô rất lo lắng vì tình trạng này kéo dài nhiều ngày liên tục. Cô đã nhanh chóng tới bệnh viện da liễu gần nơi cô sinh sống và kết quả xét nghiệm khiến cô như chết lặng đi.

"Anh Nam, chồng sắp cưới của tôi là một kỹ sư xây dựng, công việc phải thường xuyên đi công tác xa nhà. Nhưng anh rất chu đáo và luôn nghĩ tới tôi" - Mai kể trong những tiếng nấc nghẹn ngào. Hễ có thời gian rảnh rỗi là anh lại gạt hết mọi chuyện riêng tư để về với tôi khiến tôi luôn cảm thấy mình là một người may mắn và hạnh phúc. Gần đây tôi thấy anh có những cư xử khác với mọi khi nhưng cứ nghĩ là do anh quá mệt mỏi với công việc nên tôi càng ra sức chiều chuộng anh hơn. Thật không ngờ khi tôi biết mình mắc bệnh cũng chính là lúc anh thừa nhận với tôi đã từng nhiều lần tìm tới gái mại dâm để quyết nhu cầu sinh lý của mình nhưng anh vẫn rất yêu tôi. Mặc dù rất thất vọng và cảm giác như không thể chấp nhận được sự thật này nhưng tôi vẫn đang cố gắng tìm mọi cách để có thể chữa khỏi bệnh cho cả tôi và anh, vì theo như tôi tìm hiểu trên mạng thì bệnh lậu nếu để lâu sẽ gây ra các biến chứng như viêm tiểu khung dẫn tới vô sinh hoặc chửa ngoài tử cung. Mong các bác sĩ Phòng khám phụ khoa Thái Hà có thể tư vấn giúp tôi được không ạ? Tôi xin chân thành cảm ơn!

Chào các bạn, chào bạn Mai. Chúng tôi đứng ở cương vị của các chuyên gia tư vấn rất hiểu và cảm thông cho hoàn cảnh của bạn. Trong vài năm trở lại đây khi mà công nghệ càng ngày càng phát triển, mạng xã hội không còn là điều quá xa lạ với tất cả chúng ta thì các tệ nạn xã hội đặc biệt là tệ nạn mại dâm đang trở nên rất phổ biến. Chính vì lý do đó mà bệnh xã hội trong đó có bệnh lậu, bệnh giang mai, sùi mào gàmụn rộp sinh dục đang có tỷ lệ người mắc bệnh rất cao. Hiểu được điều đó chúng tôi đã nghiên cứu và tiếp thu công nghệ tiên tiến từ nước ngoài áp dụng vào cho nền y học nước nhà trong việc điều trị các bệnh xã hội hiện nay. Với kỹ thuật nhiệt điện trường kết hợp với kỹ thuật bức xạ nhiệt ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cơ thể với phương pháp điện dung không tiếp xúc làm sản sinh ra nhiệt diệt trừ mầm bệnh.

Phương pháp này có độ an toàn cao và không gây đau đớn. Đa phần các bệnh nhân tìm tới phòng khám điều trị bệnh lậu đều có chung một cảm nhận đó là hoàn toàn yên tâm khi khám và điều trị bệnh tại đây. Nếu như bạn có thể thời gian có thể qua phòng khám của chúng tôi tại địa chỉ số 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội để các bác sĩ có làm xét nghiệm và có hướng điều trị thích hợp với trường hợp của bạn. Chúc bạn mau khỏi.

0 Comment to "Tự tình của một cô gái mắc bệnh lậu"

Đăng nhận xét