Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Tâm sự của một cô gái trẻ mắc bệnh sùi mào gà

Thưa bác sĩ, thực sự tôi cũng không biết phải nói thế nào nữa. Tôi vừa ngại vừa xấu hổ về những việc mình đã làm. Thời gian qua, tôi có quen một gặp gỡ với một anh chàng qua mạng. Tuy mới gặp lần đầu nhưng chúng tôi quen nhau cũng được khá lâu rồi. Qua những cuộc nói chuyện, tâm sự với nhau về đủ thứ chuyện trên đời, tôi thấy anh là một người khá chu đáo, ân cần và đem lại cho tôi cảm giác được yêu thương, được nâng niu nhiều hơn. Tôi bắt đầu cảm mến anh từ lúc nào không hay. Tôi chỉ nhớ lúc tôi chia tay với người yêu cũ, chính anh là người đã chấp nhận nói chuyện hàng giờ với tôi chỉ để nghe tôi tâm sự, giãi bày, khóc lóc....Rồi cuối cùng, anh cũng ngỏ lời muốn tình nguyện làm cái bóng của người yêu cũ bên cạnh tôi. Ban đầu tôi còn đắn đo, suy nghĩ vì chưa thể quên được người bạn trai cũ, nhưng rồi vì quá cô đơn, quá đau khổ tôi cũng chấp nhận cho anh cơ hội trở thành người yêu mới của tôi.



Trong một lần đi chơi cùng anh tôi đã gặp lại người yêu cũ. Anh ta tay trong tay với người con gái khác khiến tôi có cảm giác như cả đất trời như sụp đổ dưới chân tôi. Tôi đau lắm, tôi như muốn ngất đi không bao giờ tỉnh lại được nữa. Giá mà tôi có thể làm được như thế. Nhưng lúc này, chính anh chàng người yêu mới quen đã vỗ vai tôi, an ủi, động viên, vực dậy tinh thần cho tôi. Tôi đã cùng anh uống rượu, uống nhiều lắm, uống tới mức tôi không còn biết trời đất là gì nữa. Cuối cũng thì chuyện gì tới cũng đã tới. Tôi và anh đã thuộc về nhau, trao cho nhau tất cả. Nhưng cũng chính lần đầu tiên đó đã khiến cuộc sống của tôi trở nên bế tắc như bây giờ. Dạo gần đây tôi trên da xuất hiện những mụn thịt nhỏ màu trắng, hồng. Các nốt mụn này có xu hướng nở to ra trông giống như mào gà hoặc súp lơ. Ban đầu chỉ có vài mụn thưa thớt nhưng càng ngày mụn mọc càng nhiều lên và dày đặc hơn. Tôi thấy lo lắng nên đã tới bệnh viện da liễu làm xét nghiệm và được bác sĩ chẩn đoán là tôi bị mắc bệnh sùi mào gà. Không thể ngờ được, tôi đã bị lây bệnh sùi mào gà từ anh. Anh cũng thừa nhận với tôi là anh đã từng quan hệ với gái mại dâm và biết mình bị bệnh. Anh đang định chữa trị và không có ý muốn lây truyền bệnh sang cho tôi. Giờ tôi phải làm sao thưa bác sĩ, liệu có cách nào có thể chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh nay không ạ?

Các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thái Hà cho hay. Bệnh sùi mào gà là một trong 4 căn bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay. Bệnh do virus HPV gây ra và thường lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. 

Triệu chứng thường thấy của bệnh

- Ở nam giới: Sùi mào gà thường xuất hiện trên bộ phận sinh dục: bao quy đầu, rãnh bao quy đầu, niệu đạo, miệng sáo, hậu môn..,.

- Ở nữ giới: Các nốt sùi thường xuất hiện ở toàn bộ cơ quan sinh dục, âm đạo, âm môi, háng, bẹn, hậu môn....

Các triệu chứng điển hình là cảm giác đau, ngứa, rát ở bộ phận sinh dục khi đi tiểu. Xuất hiện các nốt mụn thịt nhỏ mọc lên theo tần suất tăng dần và ngày càng dày đặc hơn. Các nốt mụn này thường có màu hồng như cánh đào, có hình dạng giống mào gà hoặc súp lơ, sờ vào không có cảm giác đau nhưng khi ấn tay vào xuất hiện vài giọt mủ. 

Trường hợp của bạn chữa bệnh sùi mào gà nếu không đúng cách sẽ rất tốn chi phí và hiệu quả điều trị lại không cao. Bệnh nếu tự chữa trị mà  không tuân thủ theo đúng quy trình và sự chỉ dẫn của bác sĩ sẽ khiến bệnh tình ngày càng nặng hơn và gây ra những đợt bội nhiễm gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này. 

Đa phần những người mắc bệnh sùi mào gà không chỉ riêng bạn đều hết sức lo lắng về tình trạng bệnh tình của mình do họ chưa tìm được phương pháp điều trị bệnh tốt nhất hoặc chưa có kiến thức về các bệnh xã hội đặc biệt là bệnh sùi mào gà dẫn tới việc làm lỡ mất giai đoạn chữa trị tốt nhất của bệnh.

Hiện nay, Phòng khám phụ khoa Thái Hà đã có cách chữa sùi mào gà triệt để nhất đã và đang chữa khỏi hoàn toàn bệnh cho rất nhiều bệnh nhân mắc sùi mào gà như trường hợp bạn kể trên. Nếu như có thời gian bạn có thể liên hệ với đường dây nóng của chúng tôi qua số hotline: 01665 115 116 để đặt trước lịch khám.


0 Comment to "Tâm sự của một cô gái trẻ mắc bệnh sùi mào gà"

Đăng nhận xét