Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Tủi hờn của cô gái bị lây bệnh lậu từ chồng

Chị Hiền quê ở Thuận Thành, Bắc Ninh đau đớn tìm về Phòng khám phụ khoa Thái Hà khi biết mình bị lây bệnh lậu từ chồng. Chị kể trong nỗi tủi hờn, thời gian trôi qua cũng không làm chị khỏi sợ hãi mỗi khi nhắc tới câu chuyện gia đình của chị.


Sau khi thoát khỏi cái tên gọi ám ảnh chị bấy lâu "bà cô tổ" do chị mải lo sự nghiệp và không có ý muốn lập gia đình sớm. Chị H chính thức được ra ở riêng với một anh chàng hơn chị 2 tuổi. Cuộc sống của chị tưởng chừng như rất hạnh phúc khi chị bước chân về nhà chồng. Chồng chị là con một trong một gia đình khá giả, bố mẹ chồng đều là công chức nhà nước. Môt gia đình nền nếp, gia giáo như thế chị còn mong gì hơn. Thế nhưng thực tế phũ phàng, chồng chị là một tay chăng hoa, ong bướm. Mặc dù cưới vợ rồi mà anh ta vẫn hay qua lại với mấy cô gái ở quán Karaoke ngay gần nhà. Anh thường xuyên đi chơi với bạn bè qua đêm bỏ lại chị một mình trong căn phòng trống trải làm bạn với bốn bức tường.

Thời gian gần đây do bố mẹ chồng thúc giục chuyện con cái anh mới chịu ở nhà với chị nhiều hơn. Chị luôn canh cánh trong lòng một điều là làm sao để giữ được anh ở nhà với mình thường xuyên và chị đã đưa ra quyết định sẽ ràng buộc anh bằng con cái. Sau thời gian chị và anh quan hệ được một tháng chị vui mừng khi biết mình đã có tin vui. Để chắc chắn mình mang thai trong tình trạng sức khỏe tốt chị đã tới bệnh viện gần nhà làm các xét nghiệm kiểm tra. Thật trớ trêu khi chị chưa kịp vui mừng được bao lâu thì đã phải nghe tiếng nói như sét đánh bên tai của bác sĩ: "Thật đáng tiếc cô đã bị bệnh lậu. Cô nên chữa trị ngay vì nó có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cái thai của cô".

Như không định thần được nữa, chị gục xuống, đôi chân không thể bước nổi. Chị cố lết về nhà lên mạng và tìm tới địa chỉ trang web của chúng tôi xin được tư vấn. Chúng tôi cũng rất hiểu cho hoàn cảnh của chị và đã hẹn chị tới Phòng khám để có thể điều trị bệnh sớm nhất có thể.

Bệnh lậu ở nữ nguy hiểm hơn nam giới rất nhiều. Bệnh có thể lan tỏa qua đường máu xâm nhập vào cơ thể gây đau khớp, thậm chí còn ảnh hưởng tới não gây đau đầu....

Các biến chứng bệnh lậu có thể gây ra với nữ giới khi mang thai.

- Bệnh lậu nếu để lâu không được điều trị có thể gây ra các bệnh như đau mạn tính, nhiễm trùng ống dẫn chứng, viêm vùng chậu, gây nguy cơ chửa ngoài tử cung. 

- Phụ nữ mang thai nếu mắc bệnh lậu mà không kịp thời điều trị sẽ có nguy cơ bị sảy thai hoặc gây ra bệnh lậu ở mắt trẻ sơ sinh dẫn tới đứa trẻ được sinh ra có nguy cơ bị mù mắt. Không những thế bệnh còn gây nhiễm trùng máu và nặng hơn còn có thể gây tử vong ở trẻ sơ sinh.

Bệnh lậu không chỉ nguy hiểm đối với nữ giới mà nam giới nếu mắc bệnh lậu cũng sẽ gây nên rất nhiều biến chứng nghiêm trọng. Nếu cần thêm thông tin về căn bệnh này bạn có thể gọi điện cho các chuyên gia về Bệnh Xã Hội của Phòng khám phụ khoa Thái Hà để nhận được tư vấn tốt nhất. Chúc bạn mau khỏe!

0 Comment to "Tủi hờn của cô gái bị lây bệnh lậu từ chồng"

Đăng nhận xét