Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Mất tiền liệu rằng có trị khỏi sùi mào gà được không?

Câu hỏi này đã được rất nhiều bệnh nhân tự đặt ra cho mình và chúng tôi cũng đã đặt câu hỏi ngược lại với bệnh nhân đến điều trị sùi mào gà tại Phòng khám phụ khoa Thái Hà.

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội phổ biến do virus HPV gây ra. Đây là một căn nguy hiểm do thời gian ủ bệnh của bệnh này thường rất lâu khoảng 2-9 tháng. Vì thế mà khi bệnh nhân phát hiện ra mình bị bệnh cũng là lúc bệnh đã chuyển sang một giai đoạn mới khó chữa trị hơn. Bệnh sùi mào gà nguy hiểm là thế nhưng nhiều bệnh nhân lại có thái độ lơ là, chủ quan hoặc tự tìm cho mình những phương pháp chữa bệnh trên những nguồn không đáng tin cậy. Không chỉ có vậy, họ còn tự tìm đến những cơ sở khám chữa bệnh không uy tín dẫn tới việc "tiền mất tật mang". Liệu rằng bệnh nhân mất tiền nhưng có thể trị khỏi được sùi mào gà không? là một câu hỏi khiến các chuyên gia về bệnh xã hội của chúng tôi băn khoăn rất nhiều.



Theo như kinh nghiệm chữa trị sùi mào gà của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thái Hà thì bệnh sùi mào gà có 2 cách chữa trị.

Cách thứ nhất: Dùng thuốc kháng sinh có thể là thuốc uống hoặc tiêm. Ngoài ra bạn có thể dùng thuốc bôi, chấm dung dịch Axid trichloaxetic (80-90%). Dùng một chiếc tăm bông chấm dung dịch này lên vị trí các nốt sùi cho tới khi nốt sùi chuyển sang màu trắng. Hoặc dùng thuốc Podophyllotoxine (20-25%) chấm dung dịch lên nốt sùi cho tới khi nốt sùi chuyển sang màu nâu.

Chú ý: Cách này chỉ áp dụng đối với trường hợp các nốt sùi mới ở giai đoạn đầu, rất nhẹ và chỉ áp dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Tránh tình trạng bệnh nhân tự mua thuốc về chữa dẫn tới nhiều sai lầm đáng tiếc.

Cách thứ hai: Áp dụng cho trường hợp bệnh nhân đã chuyển sang giai đoạn nặng hơn và không thể dùng thuốc để trị bệnh. Phương pháp này có tên là phương pháp ALA -PDT với cơ sở là sự tác động qua lại của ánh sáng kết hợp với chất hữu có có tính chất cảm quang và oxy giúp làm teo các nốt sùi trên da, ức chế sự phát triển của virus gây bệnh và tiêu diệt chúng.

Ưu điểm của phương pháp này là:

- Xử lý các nốt sùi một cách triệt để nhất, khả năng tái phát bệnh là rất thấp.

- Quá trình điều trị bệnh không tốn nhiều thời gian

- Các vết thương mau lành và ít để lại sẹo

Phòng khám phụ khoa Thái Hà tự hào đã chữa khỏi bệnh sùi mào gà cho rất nhiều bệnh nhân theo phương pháp mới ALA -PDT. Chúng tôi tin rằng mỗi bệnh nhân khi mắc sùi mào gà đều có những mong muốn giống nhau đó là làm sao để tống khứ căn bệnh quái ác này ra khỏi cuộc sống của mình càng xa càng tốt. Vậy thì còn đợi gì nữa bạn hãy nhấc máy lên và gọi điện ngay tới tổng đài của chúng tôi qua số hotline 01665 115 116 để đặt lịch khám miễn phí và nhận được những tư vấn về bệnh tốt nhất.

0 Comment to "Mất tiền liệu rằng có trị khỏi sùi mào gà được không?"

Đăng nhận xét