Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Khám phụ khoa ở đâu Hà Nội tốt nhất là một trong những băn khoăn lớn của các chị em phụ nữ khi ở độ tuổi sinh sản. Hiểu được những lo lắng của các chị em, hôm nay mình xin chia sẻ một địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội để chị em tham khảo và có những lựa chọn sáng suốt khi quyết định đi khám phụ khoa.

Địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội

Tại sao nữ giới phải khám phụ khoa

- Vì cấu tạo âm đạo của nữ giới ở dạng mở nên vi khuẩn, khí sinh trùng có thể dễ dàng xâm nhập vào cơ quan sinh sản gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm. Trước hết, thăm khám phụ khoa sẽ giúp bạn biết được cơ quan sinh sản của mình có thực sự khỏe mạnh hay không?

- Quan trọng hơn kết quả khám phụ khoa còn ảnh hưởng trực tiếp đến phương pháp và hướng điều trị bệnh sau này. Nếu như lựa chọn không cẩn thận, không may gặp phải cơ sở y tế kém chất lượng – không đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám phụ khoa chất lượng, hậu quả để lại không chỉ là vật chất mà chính là sức khỏe, tương lai của bạn.

Tiêu chí của một địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Lời khuyên của các bác sĩ: Địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội là nơi hội tụ đầy đủ các tiêu chí cơ bản sau đây:

- Là cơ sở y tế hợp pháp, được Sở y tế Hà Nội cấp phép và hoạt động.

- Tay nghề bác sĩ: Có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản có chứng chỉ hành nghề.

- Thái độ của đội ngũ nhân viên: Thân thiện, nhiệt tình, cởi mở, luôn hết lòng vì bệnh nhân.

- Chi phí khám phụ khoa: Công khai, minh bạch, rõ ràng phù hợp với mức phí do sở y tế đề ra.

- Trang thiết bị: Dụng cụ thăm khám phải đảm bảo vô trùng tuyệt đối, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, tân tiến.

Thông thường, các bệnh phụ khoa thường biểu hiện qua khí hư, chu kỳ kinh nguyệt, đau vùng bụng dưới, đau rát khi quan hệ, các triệu chứng ở khu vực âm đạo... Khi đó chị em cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám phụ khoa và điều trị. Để nắm rõ địa chỉ y tế đó có đáp ứng đủ các tiêu chí trên hay không thì ngoài việc tìm kiếm các thông tin trên internet, chị em cần phải dựa vào quan sát thực tế. Bởi những phòng khám chất lượng thường có dịch vụ y tế tốt, chất lượng, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, cơ sở vật chất hiện đại – khang trang.

Địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội?

Phòng khám phụ khoa Thái Hà được đánh giá là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội – nơi có thể đáp ứng được đầy đủ tất cả các tiêu chí do Bộ y tế đề ra:

- Chuyên môn bác sĩ: Đội ngũ y bác sĩ hùng hậu, được đào tạo bài bản có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám và điều trị nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm. Bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn, y đức bác sĩ luôn được đề cao thể hiện bằng trách nhiệm, hết lòng vì bệnh nhân. Khi đi khám phụ khoa nhiều chị em thường hay có tâm lý ngại ngùng. Tuy nhiên cảm giác này sẽ hoàn toàn biến mất bởi sự nhiệt tình, thân thiện, chu đáo từ bác sĩ đến các nhân viên y tế, khoảng cách giữa người bệnh – bác sĩ được xóa bỏ. Khi tâm tình thoải mái, dễ chịu thì sự cởi mở, chia sẻ các vấn đề liên quan đến sức khỏe của bệnh nhân cũng sẽ dễ dàng hơn, từ đó giúp bác sĩ có thêm căn cứ để chẩn đoán chính xác sức khỏe bệnh lý.

- Trang thiết bị y tế: Được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển nhất thế giới như Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản... Tất cả các thủ thuật ngoại khoa đều được thực hiện tại phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối. Các kỹ thuật/ công nghệ điều trị các bệnh phụ khoa đang được áp dụng rất thành công tại phòng khám Thái Hà là công nghệ dao LEEP, máy điều trị vùng chậu..... đã giúp hàng nghìn chị em thoát khỏi các biến chứng nguy hiểm do viêm nhiễm phụ khoa gây ra đồng thời khôi phục lại toàn diện sức khỏe và chức năng của cơ quan sinh sản.

- Cơ sở hạ tầng:  Được xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế, có đầy đủ phòng tiểu phẫu, phòng khám điều dưỡng, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm.... Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh từ các bệnh nhân xa, trong năm vừa qua phòng khám Thái Hà đã mở thêm phòng lưu trú giúp bệnh nhân có thể nghỉ ngơi và dưỡng bệnh ngay tại bệnh viện.

- Chi phí khám phụ khoa: Phù hợp với mặt bằng thu nhập chung, chi phí khám, xét nghiệm, siêu âm... trong quy trình khám phụ khoa đều được công khai, minh bạch và chi tiết.

0 Comment to "Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội"

Đăng nhận xét