Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Bệnh lậu mãn tính có chữa được không?

Bệnh lậu là bệnh xã hội và cực kỳ nguy hiểm khi cứ 15 phút vi khuẩn lậu lại phân chia 1 lần. Vì thế thời gian từ khi nhiễm bệnh, ủ bệnh, cấp tính đến mãn tính sảy ra rất nhanh. Giai đoạn mãn tính là thời kỳ bệnh khó điều trị nhất và cũng là thời điểm những di chứng khôn lường của bệnh phát tán trên cơ thể. Vậy bệnh lậu  mãn tính có chữa được không? đang là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân mắc phải căn bệnh nguy hiểm này.

Trước tiên, để tìm hiểu xem bệnh lậu mãn tính có chữa được không, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm triệu chứng và tác hại của lạu mãn tính đối với cơ thể con người nhé.




1. Triệu chứng của bệnh lậu mãn tính


Triệu chứng chung của bệnh ở giai đoạn này là đi tiểu nóng, tiểu buốt, ở niệu đạo có cảm giác đau nhức, trong nước tiểu xuất hiện máu và dây lậu cầu trôi nổi kèm theo đau lưng, xuất tinh về đêm, trong tinh dịch có máu,...


2. Tác hại của bệnh lậu mãn tính


Lậu mãn tính khiến cuộc sống tình dục của người bệnh bị giảm sút, ham muốn tình dục không còn dạt dạo, nóng bỏng như hồi đầu mà thay vào đó là các rối loạn ở cậu nhỏ như liệt dương, xuất tinh sớm, cậu nhỏ cương dương bất thường, suy nhược thần kinh,...không chỉ dừng lại ở đó bệnh để lâu có thể dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm dễ dẫn đến vô sinh ở nam giới như viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt,...

Đối với nữ giới, lậu mãn tính có thể là nguyên nhân gây viêm niệu đạo viêm cổ tử cung có tác hại không nhỏ đến sức khỏe sinh sản. Hơn nữ, phụ nữ mắc bệnh phụ khoa do cầu lậu gây ra, khả năng diều trị bệnh triệt để gặp nhiều khó khăn hơn đồng thời, âm đạo sẽ tiết ra nhiều dịch nhờn vì vậy khi có sự kết hợp của cô bé và dương vật sẽ ngăn chặn tinh trùng xâm nhập vào tử cung cung và vòi trứng, giảm khả năng thụ thai, dẫn đến vô sinh, hiến muộn ở nữ giới.


3. Bệnh lậu mãn tính có chữa được không?


Ngày nay, y học rất phát triển, tuy nhiên để đối phó với căn bệnh phức tạp và có khả năng lây nhiễm mạnh như vi khuẩn lậu thì nền y học vẫn cần phải có thời gian để để hoàn thiện bởi tình trạng dùng thuốc tràn lan và bừa bãi đã dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng như vi khuẩn kháng thuốc, biến đổi gen để thích ứng kịp với thuốc,....

Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng nhé vì theo các chuyên gia, bệnh lậu hoàn toàn có thể chữa khỏi hoàn toàn dù bạn đang ở giai đoạn nặng nhất của bệnh nhưng để kết quả điều trị đạt được hiệu quả tốt nhất tránh lây lan cho người thân xung quanh người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc sau:

- Dùng thuốc đúng liều lượng và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ, không được tự ý thay đổi thuốc hoặc chưa đến thời điểm người thuốc người bệnh đã bỏ, làm gián đoạn quá trình điều trị.

- Khi điều trị tránh quan hệ tình dục với người khác dù qua bất kể hình thức nào từ: quan hệ oral sex, quan hệ bằng đường cửa sau,....

- Người bệnh cần kiên trì theo đuổi lộ trình điều trị của bác sĩ, vì nếu kết thúc sớm quá hoặc khi triệu chứng của bệnh vừa mới hết thì người bệnh vẫn phải tiếp tục.

- Nếu có quan hệ với vợ, người yêu thì cần đưa cả hai đến bệnh viện, chữa bệnh đồng thời, có như vậy mới giảm khả năng tái phát bệnh.

Hiện nay, phương pháp điều trị lậu được các chuyên gia trong nghành đánh giá cao là phương pháp DHA và đang được áp dụng thành công tại nhiều phòng khám và bệnh viện uy tín với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được nhiều nhược điểm của các phương pháp cũ như: loại trừ nhanh chóng các triệu chứng của bệnh, kiểm soát bệnh hiệu quả, ngăn chặn khả năng tái phát, hiệu quả điều trị cao đã chữa khỏi cho hàng ngàn lượt bệnh nhân bị lậu mãn tính.


1 Response to "Bệnh lậu mãn tính có chữa được không?"

  1. Thuốc chữa bệnh lậu cấp tính và mãn tính. Đảm bảo khỏi 100%
    Phác đồ mới điều trị bệnh lậu với nhiều năm kinh nghiệm đã từng điều trị khỏi tận gốc cho rất nhiều bệnh nhân lậu cấp và mãn tính
    Nếu trực tiếp đến nhà uống thuốc mà không khỏi hoàn trả tiền thuốc thời gian điều trị dứt điểm là từ 3 đến 6 ngày.
    số tiền điều trị từ 2tr với trường hợp cấp tính và 3tr đối với trường hợp mãn tính.
    nếu nhà ở xa không có điều kiện đến nhà lấy thuốc thì mình có thể gửi thuốc theo 2 cách sau
    Gửi tiền qua tài khoản mình sẽ chuyển thuốc theo đường bưu điện thời gian chờ nhận thuốc khoảng 2 đến 3 ngày.
    Gửi thuốc theo xe oto đến bến xe gần nhất.
    Nhận thuốc gửi tiền cho nhân viên bưu điện
    Xin đảm bảo :
    Gửi thuốc đúng hẹn
    Chúc các bạn mau khỏi bệnh.
    Tư Vấn: Vũ Xuân Vinh
    0166 8578 334
    0981 917 787
    Địa chỉ : số 39 tổ 1 Giáp Nhất gần royal city
    Sắp khai trương cơ sở mới tại TP HCM dự kiến tháng 2 tới

    Trả lờiXóa